[Mời tải về] - EagleGet phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay


EagleGet là phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật như hỗ trợ download video từ Youtube ... vv...

Hôm nay trong chuyên mục Tips Computer mình sẽ chia sẻ với anh em IT phần mềm khá hữu ích thay thế IDM này.


Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm này:

Tăng Tốc độ tải đáng kể
EagleGet sử dụng công nghệ đa luồng tiên tiến để tăng tốc độ download tập tin tách thành nhiều phần và sau đó chuyển chúng cùng một lúc, do đó làm tăng tốc độ tải lên nhiều lần. Và theo đánh giá của chúng tôi thì hiện tại EagleGet có tốc độ tải dữ liệu chẳng hề thua kém gì phần mềm IDM hiện nay.

Khôi phục quá trình tải
Hệ thống sụp đổ, kết nối bị mất, mất điện ... Không có vấn đề gì lý do gián đoạn quá trình tải về, bạn luôn có thể tiếp tục tải với một nhấp chuột duy nhất. Công nghệ đa luồng tiên tiến của chúng tôi tiết kiệm thời gian của bạn, dây thần kinh và tiền bạc.

Hỗ trợ tất cả trình duyệt được ưa thích
EagleGet hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox và IE. Không có vấn đề mà trình duyệt bạn đang sử dụng, bạn luôn có thể tận hưởng tốc độ tải xuống tối đa không có ranh giới.

Tải Video Audio và HD từ bất kỳ trang web
EagleGet tự động phát hiện phương tiện truyền thông nội dung trên trang web bất kỳ. Bao gồm, nhưng không giới hạn đối với YouTube, Facebook, YouTube, Google Video và các trang web người lớn. Bạn có thể tải video HD chơi trong Chrome, Firefox hoặc IE.

Đặc biệt tối ưu cho YouTube HD
EagleGet có thể tải về cả hai chung và video HTML5 từ YouTube, lấy 1080p chất lượng cao và video HD 720p khi có sẵn. EagleGet cung cấp kinh nghiệm cao cấp mà nhanh hơn và thông minh hơn so với sản phẩm tương tự khác.

Chuyển đổi video web sang MP3
EagleGet có thể không chỉ tải video trên web HD, nhưng cũng hoạt động như một chuyển đổi âm thanh. Bạn có thể chuyển đổi tải YouTube và video âm nhạc trực tuyến khác thành MP3, làm nhạc chuông cho iPhone và các điện thoại di động với nhấp chuột duy nhất.

Tự động quét virus sau khi tải về
EagleGet có thể tự động chạy một sản phẩm chống virus để thực hiện quét trên các dữ liệu tải về, như Avira AntiVir, AdAware, Avast, Spybot, AVG Anti-Virus, McAfee, SpywareBlaster, và những người khác để bảo vệ bạn khỏi virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp tấn công.

Nếu ai thích sử dụng phần mềm download miễn phí đỡ phải crack lằng nhằng như IDM thì có thể tải về theo link sau:
Link 1 EagleGet
+ Link 2 EagleGet
Have Fun!

Bình Luận

0 Komentar untuk "[Mời tải về] - EagleGet phần mềm hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay"

Back To Top