Chuyện "Thổ Dân"...


Hơn 10 ngày gần đây thấy cái chuyện thổ dân này đang được mọi người hết sức chú ý quan tâm. Rồi thì "bình loạn", chia sẻ đủ các loại kiểu.

Chuyện về một cô gái trẻ mới 16 tuổi đã dám khoe thân các kiểu để mưu cầu sự nổi tiếng nhanh nhất có thể theo như bình loạn của một số người sau bộ ảnh "Nữ thổ dân xinh đẹp" được đăng lên mạng.

Rồi thì một lô, một lốc các báo thi nhau "giật tít" về chuyện hết sức "thổ dân" này. Nào là:

vv...vv

Và đây là một số hình ảnh về bộ ảnh gây xôn xao đó và phần dưới là quan điểm cá nhân mình. Tuy hơi thô nhưng mà thật mong mọi người cho ý kiến đóng góp. :)















Đẹp! Phải công nhận là một bộ ảnh khá đẹp về kỹ sảo, người mẫu ...vv... mà nhiều báo giới nói tới cũng như lăng xe, tung hê đủ kiểu. Nhưng riêng cá nhân mình có một số nhận xét như sau:

- Thứ nhất: Người mẫu khá xinh với bộ mặt khó non trẻ của mình (em nó mới 16t trăng tròn mà). Nhìn non "mườn mượt", ngây thơ trong sáng thế kia mà. Thảo nào các anh chả chết chả đâm đầu search rồi tìm kiếm hình của em nó về để làm hình nền máy tính rồi điện thoại. OK! Vậy là thành công rồi bước đầu rồi nhá.

- Thứ 2: Phải nói là ý tưởng thực hiện bộ ảnh khá mới lạ ở cái thị trường thị hiếu Việt Nam mới phát triển này đã gây được tiếng vang khá lớn. :)

- Thứ 3: Phần này là chỉ trích, chê bài đó. :D. Sau khi xem một vài bức hình sau: 






Thật sự chỉ muốn nói một điều: Giá như em nó chỉ chụp mấy pic nửa kín nửa hở như trên rồi nhìn có khi lại đẹp hơn vì nó mang tính "liên tưởng" khá cao cho người xem. Bởi đơn giản là vì nó nhìn còn có chút gợi cảm. :)

Nhưng với mấy pic này thì thật sự thấy hết sức phản cảm. Thêm nữa em nó mới 16t nhìn mặt non tơ phơi phới như thế mà sau (bậy tý nhé): Vú vê nhìn "mướp" quá vậy. "Núm vú" thì thâm quầng một vùng khá lớn, đầu "ti" thì chả thấy đâu, rồi thì chạy xệ quá mức. Không phái nói phét đâu chứ em 16t mà "éo" bằng vợ anh 26t mà có 2 con rồi đấy.

Người ta bảo "đẹp thì khoe ra - xấu xa thì đậy lại". Nếu như em cứ khoe mấy cái đẹp như vài tấm hình trên với những "đường cong" huyển ảo nửa kín nửa hở có phải đẹp đẽ, nghệ thuật hơn không. Đằng này em làm một phát vài píc lộ ngực nhìn mà phát "tởm lợm" luôn.

Thêm nữa: mình thấy trên mạng có một vài thông tin rằng em ý nói là cái anh nhiếp ảnh Ngọc Trần nào đó và nhóm ekip lợi dụng bí mật tung ảnh lên mạng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Nào là em ấy cảm thấy xấu hổ và nói này nói nọ về ekip kia. 

Nhưng! Ôi thôi em ới: Vẫn có câu "tiên trách kỷ - hậu trách nhân" đấy em à. Làm gì thì cũng nên "tự vấn" trách chính bản thân mình đã rồi hãy "quy chụp" đổ lỗi cho người khác chứ. 

À quên còn một câu mà anh muốn tặng riêng em là: "Muốn người khác không biết thì trừ khi mình đừng làm". Còn nếu làm rồi thì 16t rồi đấy (cũng đủ coi là người lớn). Mà người lớn thì phải "tự làm - tự chịu lấy trách nhiệm của bản thân" thôi. Phải không nhỉ?

Trên đây là những ý kiến cá nhân theo cảm nhận suy nghĩ của riêng cá nhân mình. Rất mong mọi người đưa ra ý kiến đóng góp mang tính xây dựng hơn (cả xuôi chiều lẫn trái chiều đấy nhé). tks

Bình Luận

0 Komentar untuk "Chuyện "Thổ Dân"..."

Back To Top