Chuyện "Bọ Cạp"...


Hết chuyện Thổ Dân thì mấy ngày gần đây lại loạn lên cái chuyện Bọ Cạp. Tựu chung lại thì toàn chuyện về các Hot Girl đang rất được cộng đồng mạng chú ý nhất thời gian qua.

Hôm nay sau mấy ngày không nhịn được cười mỗi khi nghe đến từ "Bọ Cạp" là lại hình dung đến câu nói  "Tao là cung Bọ Cạp..." trong clip "Cô giáo Cung Bọ Cạp chửi học sinh" nữa mình xin nêu ra một vài quan điểm của mình về chuyện "Bọ Cạp" đang rất HOT này.

Không phải nói phét đâu chứ có lúc mình tự nghĩ: Đến "Cung Sư Tử" anh còn đéo sợ nữa là "Cung Bọ Cạp". Cẩn thận anh cho lên "Rang muối" hết giờ. Thế mà cô giáo này dám dọa dẫm học sinh. Thật là hài hước quá đi. =))

Mở đầu là một vài hình ảnh, clip chế về "Bọ Cạp" đã. He he :D

+ Hình ảnh: 

  





vv... và còn rất nhiều pic chế cung "Bọ Cạp" nữa.

+ Clip Remix:
vv...

* Quan điểm cá nhân mình:

- Thứ nhất: Cô giáo này sinh 1984 (Bằng tuổi mình) cũng được coi là khá có tuổi nếu không muốn nói là có thâm niên trong nghề giáo thế mà vẫn không biết kìm nén cảm xúc, dẫn đến những hành động không đáng có xưng mày tao với học sinh như ngoài "chợ búa". Chứng tỏ "nghiệp vụ sư phạm" quá kém cỏi thế mà vẫn mở được trung tâm, thậm trí có khá nhiều người đến học và còn khen lấy khen để đấy chứ. Thật buồn cho nền giáo dục nước nhà khi đã để cho những người như thế này đi hành nghề. Đây là đi "bán chữ" chứ không phải "dạy người" thì đúng hơn. :(

- Thứ 2: Cô lên tiếng này tiếng thế nọ rồi một số người hùa vào khen, "nâng bi" để giữ thể diện cho cô và trung tâm của cô với lý do nào là cô cá tính, nào là có chuyên môt tốt nhưng hơi nóng tính nên mới thế. Chắc là người thân và một số bạn bè bênh vực rồi. Nhưng than ôi các cụ vẫn có câu "Không có lửa làm sao có khói", cô xưng mày tao, cô chửi, cô mạt xát người ta như thế. Cô xưng hẳn là cung bọ cạp không biết sợ ai cơ mà. Bảo sao người ta chả cho cô lên mạng. Phen này cô được nổi tiếng nhá. Chúc mừng cô và cách hàng xử kém thông minh của mình. :D

- Thứ 3: Nếu bạn làm về truyền thông chắc bạn cũng đoán ra cái gì đang diễn ra. Theo mình thì có thể đấy là một cách làm truyền thông. Không chắc lắm. Và mình chờ cách nhìn nhận, đánh giá nhận xét của mọi người. Ha Ha :D

Mọi người cho mình chút đóng góp ý kiến về chuyện "Bọ Cạp" này nhé. tks

Bình Luận

0 Komentar untuk "Chuyện "Bọ Cạp"..."

Back To Top